HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM

Thứ ba - 08/11/2022 15:35
Ngày 09/11 - Ngày ban hành Hiến pháp năm 1946 được xác định là Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (sau đây gọi tắt là Ngày Pháp luật); đã được chính thức luật hóa trong Luật Phổ biến giáo dục pháp luật năm 2012; Ngày Pháp luật được tổ chức nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội.
SINH HOẠT DƯỚI CỜ
       Tiết chào cờ đầu tuần hôm nay, thầy Tổng phụ trách đã tuyên dương các lớp đạt loại A về cácphong trào thi đua trong đợt thi đua thứ nhất. Đại diện các lớp đứng Nhất khối đã vinh dự được cô Cao Thị Lan Hương - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng cờ thi đua.
 Xin 
chúc mừng các em!
 
2
24
 
          Cũng trong buổi lễ, hưởng ứng ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam, các em học sinh đã được trả lời những câu hỏi, đã được nghe những câu chuyện về Hiến pháp và Pháp luật Việt Nam. Từ đó các em hiểu biết hơn về những Hiến pháp, Pháp luật Việt Nam để rồi các em có ý thức tuân thủ pháp luật, thực hiện tốt nội quy quy chế của nhà trường, xây dựng niềm tin, tình cảm, quy tắc ứng xử phù hợp với quy định của Hiến pháp, pháp luật. Góp phần xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh.
 
5
26
19
 

Tác giả: TH An Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Vun đắp ước mơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây